Dịch vụ khảo sát và thiết kế lắp đặt cho hệ thống quản lý nước dằn

Hệ thống quản lý nước dằn (BWMS) được lắp đặt trên tàu biển nhằm đảm bảo việc dằn/xả dằn đúng theo quy định mới với mục đích bảo vệ môi trường, ngăn ngừa mầm bệnh hoặc sinh vật ngoại lai di chuyển từ vùng biển này qua khu vùng biển khác. Chính vì vậy, đối với các tàu cũ đang khai thác trên các tuyến quốc tế, bắt buộc phải lắp đặt thêm hệ thống này.

Việc lắp đặt thêm thiết bị trên một con tàu đã và đang khai thác tương đối khó khăn về nhiều yếu tố nên các bước khảo sát, thiết kế trước khi tiến hành lắp đặt là rất quan trọng để giảm thiểu những rủi ro, sai sót trong quá trình lắp đặt. Do đó, để đảm bảo việc lắp đặt thiết bị đạt chất lượng tốt nhất, Công ty TNHH Vina TD không chỉ cung cấp thiết bị quản lý nước dằn, mà còn cung cấp các dịch vụ kỹ thuật kèm theo, trong đó có dịch vụ khảo sát, tư vấn thiết kế trước khi lắp đặt thiết bị.

Dịch vụ khảo sát, tư vấn thiết kế trước khi lắp đặt thiết bị sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

  1. Tư vấn về thiết bị phù hợp với từng tàu

Căn cứ vào các thông số kỹ thuật và tình trạng thực tế của thiết bị tương ứng trên tàu, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn về thiết bị phù hợp nhất, vừa đảm bảo về mặt kỹ thuật, vừa đảm bảo tính kinh tế cho tàu.

  1. Cử kỹ sư chuyên nghiệp đi khảo sát tình trạng thực tế tại tàu, đưa ra định mức vật tư sửa chữa tiết kiệm nhất cho khách hàng

Tiến hành khảo sát thực tế cùng tàu để đo đạc, thu thập hình ảnh thực tế, từ đó xây dựng phương án lắp đặt. Có thể sử dụng máy quét 3D chuyên nghiệp để đo đạc, mô phỏng không gian thực tế trên tàu để tăng độ chính xác trong quá trình xây dự phương án lắp đặt.

  1. Lên phương án, vật tư, chỉnh sửa bản vẽ, dựng thiết kế 3D

Sau khi thu thập các hình ảnh thực tế từ tàu, các kỹ sư của chúng tôi sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng để mô phỏng và thiết kế hệ thống quản lý nước dằn phù hợp với không gian trên tàu và các tình trạng kỹ thuật khác của tàu, từ đó đưa ra các phương án lắp đặt và vật tư tương ứng.

Dịch vụ khảo sát và lắp đặt thiết kế BWMS do Vina TD cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tiến độ thực hiện. Với mục tiêu mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Vina TD sẽ không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao trình độ và kỹ năng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao của khách hàng.